HPT tổ chức chương trình thiện nguyện gieo yêu thương mang chủ đề “Tô màu tương lai”

Ngày đăng 28/06/2023

alt text

Ngày 23/06/2023, HPT tổ chức thành công chương trình thiện nguyện "Tô màu tương lai" tại Trường Tiểu học Cần Đốt - Tân An - Long An, mang đến niềm vui và tình yêu thương dành cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động xã hội ý nghĩa mà HPT tự hào được tổ chức và chung tay góp phần vào sự phát triển cộng đồng.

alt text

Chương trình "Tô màu tương lai" đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ các thành viên trong HPT sau hơn 20 ngày kêu gọi đóng góp. Tấm lòng và tinh thần tương thân tương ái của toàn thể CBNV HPT đã tạo nên sự thành công cho chương trình gây quỹ thiện nguyện lần này.

alt text

Trong buổi giao lưu và trao quà, 40 em nhỏ tại Trường Tiểu học Cần Đốt đã được nhận những món quà thiết thực để chuẩn bị cho năm học mới. Ngoài ra, các em còn tham gia nhiều hoạt động và trò chơi mang chủ đề "Tô màu tương lai", tạo nên không khí vui tươi, hào hứng và đầy ý nghĩa.

alt text

alt text

Chương trình thiện nguyện "Tô màu tương lai" đã thành công tốt đẹp trong không khí gần gũi và ấm áp. Xin gửi lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc đến tất cả thành viên trong tập thể HPT, cùng hy vọng rằng chúng ta sẽ có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hơn nữa, góp phần xây dựng một xã hội đồng lòng và phát triển bền vững.

alt text

Hãy cùng HPT lan tỏa tình yêu thương và “Tô màu tương lai” cho hoàn cảnh khó khăn nhé.