HPT thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất ngành công nghệ thông tin 2022

Ngày đăng 06/12/2022

Trong khuôn khổ chương trình Nghiên cứu về Top 10 nơi làm việc tốt nhất năm 2022 (Top 10 Best WorkPlaces) Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư. HPT tự hào là một trong Top 10 nơi làm việc tốt nhất trong ngành Công nghệ Thông tin 2022.

alt text
Top 10 nơi làm việc tốt nhất 2022 ngành CNTT

Danh sách Top 10 nơi làm việc tốt nhất được lựa chọn dựa trên các nhóm tiêu chí có phân bổ trọng số phù hợp bao gồm:

  • Nhân sự và Uy tín nhà tuyển dụng: Được đánh giá dựa trên Uy tín thương hiệu nhà tuyển dụng, Quy mô nhân sự, Cơ cấu lực lượng lao động.
  • Hiệu quả Sản xuất Kinh doanh và Triển vọng tăng trưởng: Được đánh giá dựa trên các chỉ tiêu liên quan đến Doanh thu, Tốc độ tăng trưởng, Thị phần.
  • Thu nhập và chế độ phúc lợi: Được đánh giá dựa trên các chỉ tiêu liên quan đến Thu nhập bình quân của người lao động, Chính sách nhân sự, Sự hài lòng của người lao động, Môi trường làm việc và Văn hóa doanh nghiệp.

HPT đã vượt qua nhiều đánh giá với thành tích xuất sắc nhất trong tạo việc làm, đãi ngộ người lao động, tạo dựng môi trường làm việc bền vững và có kết quả kinh doanh cao, bền vững.

Ngoài việc luôn đổi mới và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty để ngày càng nâng cao nguồn thu nhập cho CBNV, HPT cũng chú trọng đầu tư hoạt động đào tạo, phát triển kiến thức và nâng cao năng lực chuyên môn, tạo mọi điều kiện cho CBNV công ty được học tập và rèn luyện. Các khóa học được linh hoạt tổ chức theo các hình thức khác nhau để tất cả các thành viên có thể tham gia như E-learning, workshop cùng chuyên gia,...

Ở HPT, các nhân viên còn được quan tâm chăm sóc đời sống thể chất, tinh thần thông qua các hoạt động thể dục thể thao như võ thuật, bóng đá, yoga, bóng bàn…Các dịp lễ, sinh nhật, nghỉ hè công ty luôn tạo điều kiện tốt nhất theo nhiều hình thức để động viên CBNV để tái tạo năng lượng làm việc tốt hơn.