GIẢI BÓNG ĐÁ “HPT CUP – NEVER GIVE UP” ĐÃ LỘ DIỆN CHỦ NHÂN CHO CHIẾC CÚP VÔ ĐỊCH

Ngày đăng 29/09/2022

Nằm trong chuỗi hoạt động thể thao chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập HPT Chi nhánh Hà Nội, chiều ngày 27/09/2022, giải bóng đá HPT Cup – Never give up đã khép lại thành công tốt đẹp sau 01 tháng trải qua nhiều vòng đấu. Vượt qua các đội chơi xuất sắc, đội bóng trung tâm HSI đã đoạt Cúp vô địch chung cuộc. Theo sát nhà vô địch là các đội tuyển liên quân HO-HSC, HSE, HAS. Các đội đã thi đấu qua 3 vòng (từ 30.08.2022) với tinh thần rất nhiệt tình, phô diễn những kỹ thuật xuất sắc, những pha ghi bàn đẹp mắt dành tặng cho khán giả.

alt text

alt text

alt text

Giải HPT Cup lần này và cùng với các hoạt động thể thao khác đã mang đến không khí phấn khởi chào đón sự kiện Kỷ niệm 20 năm thành lập HPT Chi nhánh Hà Nội, tạo thêm nhiều dịp để CBNV tại CNHN tăng cường gắn kết và là cơ hội để HPTers có thể giao lưu học hỏi cũng như nâng cao sức khỏe.

alt text

alt text

alt text

alt text

Trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty HPT đã tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích dành cho CBNV ngoài giờ làm việc căng thẳng. Vui vẻ và thành công chính là những gì mọi người đều cảm nhận được về giải đấu lần này. Xin chúc mừng các cầu thủ, chúc mừng các nhà vô địch. Một lần nữa, cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các đội bóng và cũng gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên đã dành thời gian theo dõi, cổ vũ cho các đội bóng nhà HPT chúng ta.

alt text

alt text

Hy vọng rằng các HPTers sẽ luôn giữ vững tinh thần thể thao này ở những hoạt động khác sắp tới.