CÙNG HPT “THẮP SÁNG BẢN EM” 2022

Ngày đăng 27/09/2022

Ngày 23.09.2022 chương trình thiện nguyện “Thắp sáng bản em” của công ty HPT (chi nhánh Hà Nội) đã cùng nhau tiếp thêm ánh sáng hy vọng cho những gia đình khó khăn tại xã Vân Sơn, Sơn Động, Bắc Giang. HPT đã trao tặng 12 xe đạp cho các em học sinh và 15 phần quà nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt với tổng giá trị khoảng 30 triệu đồng.

alt text

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 20 năm thành lập HPT Chi nhánh Hà Nội. Những món quà được trao tặng chính là những tình cảm mà các thành viên HPT đã ấp ủ, nuôi dưỡng, tận tâm bằng những hoạt động gây quỹ yêu thương, trích tặng từ các giải thưởng, quyên góp… Với mong muốn đường đến trường của các em nhỏ sẽ gần hơn, các gia đình sẽ có thêm điều kiện trang trải cuộc sống.

alt text

HPT xin cảm ơn sự chung tay của các thành viên trong công ty đã góp phần lan tỏa tinh thần HPT- tinh thần nhân bản, hài hòa. Mong rằng các hoạt động của HPT sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các anh chị để chúng ta sẽ nối dài thêm những hoạt động thiện nguyện, chung tay vì một cộng đồng tươi đẹp và hạnh phúc hơn.

alt text