Chào đón HPTers trở lại văn phòng sau đợt giãn cách

Ngày đăng 01/11/2021

Trong thời gian giãn cách xã hội, các thành viên HPT tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tạm rời xa Văn phòng làm việc gần 04 tháng. Dù có khó khăn, người HPT vẫn cùng nhau mạnh mẽ vượt qua nhiều thử thách trong đại dịch, luôn đồng hành và giữ những kết nối yêu thương tới từng thành viên. Các chương trình như: Giao lưu chuyên gia tâm lý với chủ đề "Vaccine tinh thần", Gửi tặng rau củ cho CBNV, Hành trình túi thuốc F0 kịp thời đến tận tay các thành viên HPT,... được chuẩn bị chu đáo và tận tâm nhất lan tỏa năng lượng tích cực tới từng thành viên HPT. Vì vậy, nhân dịp các thành viên HPT trở lại văn phòng, không thể chờ đợi thêm nữa, Ban Phong trào quyết định tổ chức một sự kiện online thật tưng bừng và hoành tránh để chào đón tất cả các thành viên HPT.

Mở đầu chương trình là một siêu phẩm điện ảnh "Một ngày làm việc an toàn tại Văn phòng HPT" đến từ các diễn viên không chuyên nhưng cực kỳ dễ thương của HPT.

Trong chương trình, các anh, chị Ban Lãnh đạo đã gửi đến các thành viên HPT những lời động viên, thăm hỏi ân cần, ghi nhận sâu sắc sự nỗ lực của tập thể HPT, cảm ơn các thành viên HPT đã thể hiện trách nhiệm cao nhất, không ngại nguy hiểm để giữ vững cam kết với khách hàng. Trân trọng công tác thiện nguyện của thành viên HPT hỗ trợ điều chỉnh thông tin tiêm chủng cho người dân thành phố. 

Bên cạnh đó, phần thi đấu game Kahoot hài hước và cực kỳ sôi động với những phần quà hấp dẫn đã diễn ra trong sự hào hứng của tất cả các thành viên HPT. Sau những giây phút gây cấn, hồi hộp nhưng tràn ngập tiếng cười các thành viên thì cuối cùng những gương mặt xuất sắc nhất đã nhận được phần thưởng hấp dẫn từ chương trình kèm theo một lượng lớn fan hâm mộ.

Ngoài ra, các thành viên HPT có sinh nhật trong quý III đã thật sự vỡ òa và tan chảy với clip mừng sinh nhật bất ngờ và vô cùng dễ thương từ Ban phong trào, kèm theo những phần quà được chuẩn bị chu đáo với những lời chúc ấm áp và cực kỳ đáng yêu.