Seminar SIU Tư vấn và Hướng nghiệp ngành CNTT

Ngày đăng 30/06/2020

Sáng ngày 26/06/2020, Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) tổ chức Hội thảo Tư vấn và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên Khoa công nghệ thông tin SIU, học sinh thuộc Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Á Châu và học sinh THPT trên cả nước với chủ đề “Tư vấn và định hướng nghề nghiệp lĩnh vực công nghệ thông tin”.

Tại sự kiện, Anh Ngô Vi Đồng – Chủ tịch HĐQT Công ty HPT và Chủ tịch VNISA phía Nam đã có bài phát biểu đưa ra định hướng nghề nghiệp, truyền cảm hứng và tầm nhìn về tương lai ngành CNTT. Từ đây sinh viên, học sinh có thể nắm bắt một cách tổng quan về nhu cầu nguồn nhân lực, các tố chất, kỹ năng để phát triển bền vững trong ngành. Qua đó, HPT và VNISA phía Nam cam kết sát cánh cùng SIU để xây dựng những chương trình hợp tác, trao đổi chuyên môn phù hợp.

Chủ tịch Ngô Vi Đồng (thứ 3 từ trái sang) nhận hoa từ Ban tổ chức

Cũng trong khuôn khổ hội thảo, buổi Toạ đàm tư vấn trực tuyến với các khách mời đã tạo ra một không gian mở để học sinh, sinh viên có thể dễ dàng, thoải mái trao đổi về các câu chuyện trong ngành CNTT và định hướng cụ thể, rõ ràng về ngành học của mình.