JobFair Online 2021

Ngày đăng 12/11/2021

Việc tham gia các chương trình Ngày hội việc làm (Job Fair) được HPT quan tâm để kết nối các bạn sinh viên, đồng hành tạo nên những giá trị, hướng nghiệp, các cơ hội việc làm, chia sẻ kinh nghiệm,... Dịch bệnh Covid-19 đã phần nào ảnh hưởng và làm thay đổi cách tổ chức của hoạt động này. Vì vậy, trong 2 ngày ngày 11/11 và 12/11/2021, HPT lần đầu tiên tham gia Job Fair online do Công ty CP Công nghệ và Đào tạo Yoot, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và Trường Đại học Khoa học Tự nhiên đồng tổ chức, cùng với sự tham dự của sinh viên đến từ hơn 10 Trường Đại học, Cao đẳng thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và Kinh tế.

Trong Ngày hội, HPT nhận được sự quan tâm và ghé thăm gian hàng online từ các bạn sinh viên. Những nội dung chia sẻ được các bạn đặc biệt quan tâm và tương tác cao như Lộ trình phát triển các ngành Công nghệ thông tin, Các kiến thức, kỹ năng cần trau dồi để đáp ứng được nhu cầu nguồn nhân lực hiện nay,... Đặc biệt, nội dung Trải nghiệm phỏng vấn online được các bạn sinh viên hào hứng tham gia, đây là một kỹ năng cần thiết khi ứng tuyển việc làm trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.

Ngoài ra, HPT cũng dành thời gian để trao đổi với 14 bạn sinh viên đã quan tâm và gửi CV ứng tuyển vào các vị trí thực tập, fresher tại lĩnh vực phần mềm, tự động hóa.