HPT Office Tour của sinh viên UEF

Ngày đăng 22/07/2020

Trong khuôn khổ Chương trình HPT Office Tour, ngày 22/07/2020, các bạn sinh viên khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại học Kinh tế Tài chính UEF đã có những trải nghiệm thực tế vô cùng bổ ích qua chuyến tham quan, kiến tập tại HPT.

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên được tham quan môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, lắng nghe chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển Công ty, các lĩnh vực công nghệ thế mạnh mà HPT đang chiếm lĩnh trên thị trường và những cơ hội thực tập, đào tạo hướng nghiệp cho sinh viên mới ra trường.

Chương trình diễn ra sôi nổi khi các bạn sinh viên đặt ra nhiều câu hỏi tại các lĩnh vực Phần mềm, Tích hợp Hệ thống, An toàn thông tin như: Sinh viên cần chuẩn bị kiến thức gì để có thể làm việc tại Trung tâm Tích hợp Hệ thống của công ty?; Lộ trình phát triển nghề nghiệp khi trở thành nhân viên của Trung tâm Giải pháp và Dịch vụ Phần mềm?; Để được HPT nhận vào vị trí thực tập sinh An toàn thông tin, ngoài kiến thức đã học tại trường, sinh viên cần có các chứng chỉ gì không?;… Tất cả thắc mắc của các bạn sinh viên đều được các anh, chị thành viên HPT giải đáp nhiệt tình. Ngoài ra, các anh, chị cũng chia sẻ về kinh nghiệm làm việc, về niềm đam mê nghề nghiệp của mình để các bạn sinh viên hiểu hơn công việc thực tế cũng như định hướng rõ ràng con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Đại diện Ban Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế Tài chính UEF - Thầy Lê Nguyễn Thành Đồng - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp đã bày tỏ sự trân trọng về mối quan hệ hợp tác giữa UEF và HPT đã được hình thành từ năm 2012. Thầy dành lời cảm ơn đến HPT đã tạo điều kiện để các sinh viên thực tập, cộng tác tại HPT trong thời gian qua.

Đoàn sinh viên UEF trước Văn phòng HPT

Thầy Lê Nguyễn Thành Đồng đại diện UEF tặng hoa cho HPT

Đoàn sinh viên tham quan Văn phòng HPT

Đoàn sinh viên tham quan Trung tâm An toàn thông tin và Phòng SOCĐoàn sinh viên tham quan Trung tâm Giải pháp & Dịch vụ Phần mềm và Trung tâm Tích hợp Hệ thống. Các bạn sinh viên được nghe chia sẻ của các anh chị đại diện Trung tâm về các cơ hội nghề nghiệp tại HPT

   Đoàn sinh viên tham quan Khu Trải nghiệm Giải pháp
Nơi trưng bày những sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số mang Thương hiệu HPT

Chị Hàn Nguyệt Thu Hương – Giám đốc Trung tâm Đào tạo giới thiệu tổng quan về HPT và những cơ hội thực tập, đào tạo hướng nghiệp tại HPT

Thầy Lê Nguyễn Thành Đồng đại diện Trường UEF phát biểu

Anh Nguyễn Nam Khánh và anh Phan Lê Anh Qua, chia sẻ về trải nghiệm làm việc tại HPT vị trí Kinh doanh và Kỹ thuật

Các bạn sinh viên tương tác trực tiếp và được giải đáp thắc mắc về nghề nghiệp trong tương lai

Đoàn sinh viên UEF chụp hình lưu niệm cùng HPT