1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
CÔNG VIỆC ĐƯỢC ĐÀO TẠO:
Cách thức duy trì, quản lý khách hàng theo từng mảng thị trường thuộc ngành Ngân hàng, Tài chính, Chính phủ, Giáo dục, Y tế, Doanh nghiệp,...
Được đào tạo về kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng
Được đào tạo về cách thức thực hiện báo giá, quy trình Kinh doanh
Được đào tạo trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển khách hàng cũ, mới
Được tham gia các khóa đào tạo về các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ
Được tham gia các hội thảo Công nghệ thông tin của các Hãng lớn Microsoft, IBM....
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Là sinh viên năm 3 trở lên, sắp tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp Chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Có đam mê và định hướng muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh Công nghệ thông tin.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
Ưu tiên giao tiếp tiếng Anh tốt
3. QUYỀN LỢI
Được "training on job" từ những chuyên gia hàng đầu tại HPT
Được đào tạo và thực hành các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng trình bày trước đám đông, kỹ năng đọc hợp đồng, thực hiện báo giá ...
Được dẫn dắt để thực tập chăm sóc và phát triển khách hàng dựa trên những dự án thực tế
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn hoá nhân bản.
Sau quá trình đào tạo, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Hồ Chí Minh: Lô E2a3 Đường D1, Khu Công nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức