Happy Women's Day 2022 - Em Đẹp Từng Centimet

Ngày đăng 08/03/2022

Chương trình "Em đẹp từng Centimet" được dàn trai xinh nhà HPT chuẩn bị để mang đến không khí vui tươi nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2022 dành cho các chị em phụ nữ. Năm nay được tổ chức với hình thức online do tình hình dịch bệnh đang bùng phát trở lại, để đảm bảo sức khỏe cho tập thể HPT.

Dù tổ chức online, nhiều trò chơi thú vị diễn ra và được hưởng ứng nhiệt tình:

  • Trò chơi "Vua tiếng việt" được các anh em nhanh tay trả lời bằng cách ghép các chữ cái thành những từ có ý nghĩa, nội dung xoay quanh về các nhân vật nữ có ảnh hưởng trong lịch sử Việt Nam hoặc các vật dụng mà phụ nữ yêu thích. Trò chơi này không thể làm khó được với các anh và chúc mừng anh Nhân. Phạm đã có những câu trả lời đúng nhiều và nhanh nhất, anh xứng đáng nhận được danh hiệu Người đàn ông của gia đình.
  • Các anh được chơi thì các chị cũng không thể không có phần. Trò chơi "Gương mặt thân quen" được dành cho các chị. Mỗi câu gồm 2 hình ảnh được cắt ra từ gương mặt của người nổi tiếng hoặc các sếp tại HPT, các chị sẽ nhanh tay đoán xem hình ảnh đó là nhân vật nào. Chúc mừng chị Trà. Nguyễn đã giật giải thưởng của trò chơi này, chị đúng là có một đôi mắt thật tinh tường và sắc sảo.

Qua đây, dàn trai xinh nhà HPT cùng gửi lời chúc đến các chị em có một ngày 08/03 thật hạnh phúc bên nửa kia, luôn tươi trẻ để cùng mang đến những hương vị ngọt ngào cho cuộc sống. Cùng xem clip sau đây để xem các anh nói gì nhé.