1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện theo yêu cầu của Hồ sơ mời thầu Tiếng Việt và Tiếng Anh, đôn đốc thúc đẩy các thành viên có liên quan thực hiện công việc đúng tiến độ so với mục tiêu và thời gian đã định.
Đóng gói, liên hệ và cung cấp thông tin nộp hồ sơ thầu.
Phối hợp làm việc với các đơn vị nội bộ và khách hàng để xử lý các phát sinh khi thực hiện hồ sơ thầu.
Lưu trữ, quản lý hồ sơ.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị hành chính, văn phòng, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ,…
Tiếng Anh thành thạo kỹ năng đọc viết.
Thành thạo Word và Excel.
Không cần kinh nghiệm (yêu cầu kỹ năng văn phòng tốt, ngoại ngữ tốt: sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc để đáp ứng công việc)
Cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao trong công việc.
3. QUYỀN LỢI:
4. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Các ứng viên quan tâm và mong muốn làm việc tại Công ty HPT vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển qua email: tuyendung@hpt.vn hoặc trực tiếp nộp đơn tại:
Trụ sở Công ty HPT, Lô E2a-3 đường D1, Khu Công nghệ cao, P. Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh