Bạn tham gia câu lạc bộ thể thao nào sau giờ làm việc?

Ngày đăng 21/10/2020

CLB Võ đạo Aikido đã khai mạc

Chiều 18.08 CLB Aikido mang tên HAKADO – HPT Aikido Group – đã khai mạc trong không khí ấm áp, nghiêm túc. Chủ trì hướng dẫn các thành viên CLB là anh Lê Nhựt Hoàng Nam – Phó Giám đốc Trung tâm HSI – cùng với sự hỗ trợ của những người bạn của anh từ võ đường mà anh tham gia nhiều năm. Lịch sinh hoạt của CLB Aikido vào chiều thứ 3,5 bắt đầu từ 17 giờ.

Yoga văn phòng nhé!

CLB Yoga là CLB khai mạc sớm nhất trong các CLB tại HPT. Đây là CLB do chị Hàn Nguyệt Thu Hương – Giám đốc Trung tâm Đào tạo hướng dẫn. Hiện nay CLB vẫn sinh hoạt đều đặn, giúp các thành viên tham gia nâng cao sức khỏe, sự dẻo dai của cơ thể, và những giây phút thư giãn tinh thần, giải phóng cơ thể. Ngoài ra, văn phòng HPT còn có tới 4-5 phòng tắm phục vụ nhu cầu thay đồ, tắm giặt sau mỗi giờ tập luyện, giúp các anh, chị em HPT cảm thấy thoải mái và sảng khoái nhất!

CLB Bóng bàn trang bị thêm nhiều dụng cụ “xịn sò”

CLB Bóng bàn đến nay đã được trang bị 3 bàn bóng bàn và một máy bắn bóng. Lịch sinh hoạt của CLB vào chiều 2,4,6 bắt đầu từ 17 giờ. Vừa qua CLB cũng đã tổ chức giải giao hữu nội bộ để các tay bóng tập luyện cho “lên tay”.

CLB Nghệ thuật đã có những tài năng xuất hiện

CLB Nghệ thuật đang chuẩn bị chương trình sinh hoạt được ấp ủ kỹ càng. Trong lúc đó, một số tài năng của CLB đã xuất hiện và dành tặng nhiều giai điệu đẹp cho người HPT.

CLB bóng chuyền tuyển thành viên!!!

Sau khi Văn phòng Tổng Công ty trang bị sân chơi bóng chuyền và cầu lông tại khu vực sân trước, đã có nhiều thành viên HPT sử dụng vào mỗi buổi chiều sau giờ làm việc. Và CLB bóng chuyền chuẩn bị được thành lập đang tuyển thêm thành viên (hiện đã có trên 10 thành viên nòng cốt). Hiện tại quy định tuyển thành viên của CLB tương đối mở: “không giới hạn độ tuổi và giới tính”. Anh, chị, em hãy mạnh dạn đăng ký tham gia nhé.